About Me

NHẬN MIỄN PHÍ Golden Spoon voucher 2021 - Mã giảm giá 300.000đ Golden Gate mới nhất 2021 cho bạn!

 


Đối với các bạn thường xuyên ăn Buffet và đồ nướng, chắc không lạ gì các cửa hàng thuộc chuỗi Golden Gate của chủ tịch Đào Thế Vinh. Với hàng trăm cửa hàng trải dài trên toàn quốc tập trung ở các thành phố lớn với nhiều mức giá và menu từ trung đến cao cùng nhiều thương hiệu. Có thể nói nếu có Voucher Golden Spoon - một tên gọi của APP Golden Gate thì bạn sẽ gần như có thể ăn uống và sử dụng ở rất nhiều chuỗi nhà hàng ưa thích của mình!

1. Golden Spoon là gì? Golden Gate là gì?

Golden Spoon là tên 1 ứng dụng do hệ thống chuỗi nhà hàng Golden Gate cung cấp, sử dụng trên 2 dòng Smartphone phổ biến là Android và iOS để giúp bạn nhận các khuyến mãi, cũng như tích điểm G-coin đổi quà trên ứng dụng.

Phổ biến nhất là 50.000 điểm G-coin sẽ đổi được voucher 50.000đ áp dụng cho các chuỗi cửa hàng Golden Gate. Và voucher cao nhất có khi là 500.000đ tương đương 500.000đ G-coin


2. G-coin là gì?

G-Coin là số tiền tích lũy theo các hạng mức từ 5% - 15% trên tổng giá trị hóa đơn. Hạng thành viên càng cao, số tiền G-Coin tích lũy càng nhiều.

Bạn có thể sử dụng G-Coin tích lũy của mình để quy đổi thành các voucher quà tặng hấp dẫn như voucher tiền, voucher món/đồ uống - áp dụng tại 300+ nhà hàng Golden Gate trên toàn quốc & voucher ưu đãi đến từ các đối tác chiến lược của Golden Gate.


3. Chuỗi nhà hàng Golden Spoon bao gồm các thương hiệu nào?

Với hơn 20 thương hiệu có mặt trên thị trường, bạn không khó khi nhận ra những cái tên quen thuộc trong hệ thống chuỗi nhà hàng Tập đoàn Golden Gate tại các siêu thị.

Danh sách các chuỗi nhà hàng trong hệ thống Golden Spoon bao gồm:

+ Lẩu và Buffet: Lẩu nấm Ashima, lẩu băng chuyển Kichi Kichi, lẩu Hồng Kong Hutong, lẩu Đài Loan Manwah, lẩu Hàn Quốc Ktop

+ Nướng BBQ và Buffet: Nhà hàng nước Nhật Bản Sumo BBQ, Nướng BBQ Gogi House, Bít tết nướng Gogi Steak, BBQ Hàn Quốc KPUB, BBQ Nhật Bản Shogun

+  Buffet đồ Nhật: iSushi, Daruma

+ Beer Club: Vuvuzela

+ Nhà hàng: Cowboy Jack's, Chili American

+ Cà phê và Nhà hàng khác: Yutang, The Coffee INN, hệ thống 37 Street, nhà hàng Crystal Jade, iCook

...

Như vậy có thể nói nếu sở hữu Voucher 300.000đ thì chắc chắn việc ăn uống tiêu sài là không thể không có lợi rồi (^^)



4. Tổng hợp các hướng dẫn nhận miễn phí Voucher Golden Spoon 2021 (từ 50.000đ - 2 triệu)

- Qua APP (Từ 19/04/2021)

Từ 19/04 Golden Spoon có chương trình quay số may mắn mỗi ngày trên APP Golden Spoon, chỉ đơn giản truy cập vào APP mỗi ngày để điểm danh và bạn có 3 lượt quay may mắn để nhận voucher giảm giá từ 50.000đ - 200.000đ áp dụng cho toàn chuỗi hệ thống

Thể lệ thì bạn có thể tham khảo tại link: QUAY TRÚNG THƯỞNG VOUCHER GOLDEN SPOON


- Qua khảo sát từ đối tác khác

Nhận Voucher 300.000đ từ đối tác khảo sát RMA qua chương trình du lịch Singapore:

Hướng dẫn:

Chọn CÓ và nhập thông tin người giới thiệu như sau để có thể ưu tiên KHẢO SÁT và nhận VOUCHER

  • Tên người giới thiệu: Admin
  • Họ và tên lót người giới thiệu: Khochat.com
  • Số điện thoại đối tác giới thiệu: 0969.214.214

Tiến hành hoàn tất khảo sát để Voucher gửi về hộp thư

Chi tiết chương trình xem thêm tại Link: https://www.rmaholdingsvietnam.com/

Chi tiết chương trình: 

  • RMA holdings đang tìm kiếm các cá nhân là công dân hoặc đang thường trú tại Việt Nam, đã từng viếng thăm Singapore để tham gia khảo sát cho một nghiên cứu. Mục đích của cuộc khảo sát này nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách ở Singapore về việc đảm bảo du khách cảm thấy an toàn khi ở Singapore. Từ cuộc khảo sát, chúng tôi hiểu được nhận thức của khách du lịch về sự an toàn, an ninh cũng như luật pháp và niềm tin vào việc thực thi pháp luật tại Singapore.
  • Đây là hình thức phỏng vấn qua điện thoại. Khảo sát bao gồm 50 câu hỏi và sẽ mất khoảng 15-20 phút để hoàn thành tuỳ theo ý kiến và chia sẻ của bạn. Những người tham gia đã đăng ký sẽ được thông báo qua email và hoặc qua điện thoại đối với người được chọn vào danh sách để thực hiện khảo sát.
  • Việc tham gia vào khảo sát nghiên cứu này là hoàn toàn tự nguyện và dữ liệu bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ được giữ kín và bảo mật.
  • Để cảm ơn những đông góp ý nghĩa của bạn cho bài nghiên cứu, chúng tôi xin gửi tặng những bạn trong danh sách được chọn phỏng vấn Phiếu giảm giá (E-voucher) của chuỗi nhà hàng ẩm thực thuộc hệ thống Golden Gate với trị giá 300.000 VND/người 3 ngày sau khi cuộc phỏng vấn qua điện thoại kết thúc. Ưu đãi sẽ được chuyển đến bạn qua tin nhắn hoặc email cá nhân để sử dụng.




Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!