About Me

Dịch vụ seeding marketing giá rẻ liên kết với đối tác của Khochat (Seeding, tăng đánh giá google map, backlink giá rẻ...)

 


Góc giới thiệu dịch vụ!

Đây là dịch vụ ngoài do Kho Chất liên kết với đối tác, khá nhiều khách hàng liên hệ nên sẵn tiện Kho Chất đăng lên để bạn nào có nhu cầu thì có thể liên hệ sử dụng nhé!

Đầu tiên thì Kho Chất sẽ chia sẻ thêm về ngành Marketing Seeding (Spam) nhằm tăng thứ hạng hiệu quả tự nhiên cho một số ngành nghề như Quảng cáo khách sạn, quảng cáo nhà hàng, quảng cáo các dịch vụ kinh doanh tại địa phương...

Bài chia sẻ này được Kho Chất chia sẻ lại từ nhiều case quảng cáo đã thành công cho nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Khách sạn, Homestay, Spa, Siêu thị nhỏ, Quán cà phê, Quán ăn, Nhà Hàng... và được sự tư vấn của anh Nguyên Chung (chungtsn.info) chuyên Digital Marketing thực chiến chia sẻ nên hi vọng có thể giúp bạn có cái nhìn khác về phương án Marketing Seeding (Blackhat Marketing) trong thời đại số này!

Trong bài viết này sẽ chỉa sẻ về 2 dịch vụ Seeding Marketing phổ biến ở tầng 3 (hầu hết là tự động) cho các bạn đang tìm hiểu bao gồm:

- Dịch vụ tăng đánh giá Google Map tạo uy tín ảo cho thương hiệu / vị trí

- Dịch vụ Backlink tạo lượng tìm kiếm click tăng SEO tự nhiên cho website


1. Tăng đánh giá Google Map (4-5 sao, comment theo yêu cầu, đăng hình ảnh theo yêu cầu)

Như các bạn đã biết ngoài website, việc có nhiều đánh giá 4-5 sao phù hợp với doanh nghiệp cũng khiến Google ưu tiên hiển thị kết quả trên khung tìm kiếm. Nếu bạn đã sử dụng hết nhân lực có sẵn từ người thân - người quen - bạn bè - đồng nghiệp - nhân viên nhưng vẫn không có nhiều đánh giá như mong muốn thì đây là dịch vụ dành cho bạn!

Với kinh nghiệm của Kho Chất thì bạn nên đặt mua từ gói từ 5 - 50 đánh giá trên Google kết hợp với nhân viên của mình để có kết quả tốt nhất. Cá nhân Kho Chất đã từng thử nghiệm thì với 50 đánh giá thì tỉ lệ hiệu quả nhất nên là: 

Phase 1: Thời gian đầu lúc dịch vụ, khách sạn, quán ăn mới khai trương

  • + 20% đánh giá ngoài (~5-10 đánh giá),
  • + 40% đánh giá nội bộ nhân viên (~10-20 đánh giá từ nhân viên), 
  • + 20% đánh giá từ bạn bè (~5-10 đánh giá),
  • + 20% đánh giá từ khách hàng (~5-10 đánh giá),

Nguyên nhân là thời gian này, khách hàng của bạn chưa có, thực sự nếu bạn có mua đánh giá nhiều hơn từ các dịch vụ thì cũng không dễ dàng tìm được sự ưu tiên của Google với lượt tìm kiếm tự nhiên. Đơn giản vì thứ hạng của bạn đang thấp, bản đồ chưa có sự tin tưởng, lượt tìm kiếm tự nhiên chưa nhiều, kết quả tìm kiếm liên kết chưa có,... do đó bạn chỉ nên sử dụng tỉ lệ trên để tăng dần thứ hạng qua năm tháng. Tùy vào khả năng và độ mạnh chi tiền của mình mà có thể kéo dài quá trình trên từ 2-9 tháng sau thời điểm khai trương để tăng sự hợp lý. 

Khi nào khi vào Google Map, gõ địa chỉ của bạn nhưng thấy được nhiều thông tin nhất có thể như thời gian đông đúc trong tuần, lượt tìm kiếm phổ biến, mọi người quan tâm... thì hãy đến giai đoạn 2 nhé!

Phase 2: Định hình dần lượng Seeding hàng tháng

Sau khi đã ổn định Phase 1, lúc này bạn đã có lượng nhân viên ổn định, lượt tìm kiếm phổ biến dần trên Google và cả Google Map thì sẽ cần thay đổi tỉ lệ một chút như sau:

  • + 30% đánh giá ngoài mua thêm (~10-30 đánh giá/tháng/quý),
  • +10% từ người quen biết (~5 đánh giá),
  • + 60% từ khách hàng thực (~25-30 đánh giá),

Trong thời điểm này, sau khi khai trương việc các dịch vụ, sản phẩm của bạn cũng đã định hình, việc mua đánh giá ngoài thực sự chỉ giúp bạn làm trung hòa các đánh giá tiêu cực, đánh giá phá hoại từ đối thủ chứ không nên xem nó là đánh giá nòng cốt của hệ thống. Bạn nên tập trung khuyến khích nhân viên nhờ khách đánh giá (anh/chị đánh giá trên google map nếu được thì để tên em để em có thưởng nha...) hoặc đưa các chương trình khuyến mãi cho khách hàng như đánh giá google map là được quà lưu niệm gì đó. Đơn giản vì thời gian này, với những tài khoản Google Map đã được định danh và có lịch sử di chuyển nhiều, việc đánh giá sẽ giúp thứ hạng của bạn cải thiện hơn rất nhiều. Cho dù bạn có mua nhiều lượng đánh giá thì cũng khó có thể được gợi ý chính thức từ phía Google.

Một ví dụ về gợi ý được Google Map hướng dẫn cho khách hàng

Cần mua bao nhiêu đánh giá ảo trên Google Map thì đủ?

Bạn nên mua rải rác theo gói: Thời gian đầu nên từ 5-10 đánh giá mỗi tháng cho đến khi có lượng khách và tìm kiếm ổn định (khoảng 3-5 tháng), sau đó giảm hoặc tăng dần tùy theo số lượng đánh giá tiêu cực của bạn có được hàng tháng. Ví dụ nếu bạn có 1 đánh giá 1 sao thì cần 3-5 đánh giá 4 và 5 sao để cân bằng lại thứ hạng, do đó nếu bạn có từ 4-5 đánh giá 1 sao thì nên cân đối mua lại 20-30 đánh giá 4-5 sao để cân bằng và trải dài dần theo từng tháng để tránh Google phát hiện ra sự bất thường và hạ thứ hạng của bạn!

Tất nhiên nếu bạn phát hiện ra đối thủ spam đánh giá ảo trên Google Map cho bạn! Anh Trần Song Nguyên Chung cũng khuyên bạn không nên lo lắng, hãy dùng các tài khoản của bạn thực tế và của cả tài khoản công ty để tố cáo (report), Google có thể sẽ không xóa các đánh giá nhưng sẽ không tính điểm đánh giá hoặc ẩn gợi ý trong đánh giá phù hợp hơn khi gợi ý cho khách hàng nên bạn cứ yên tâm nhé!

Ngoài việc tăng đánh giá ra, bạn nếu không biết tối ưu Google Map cho chuẩn SEO thì cũng nên tư vấn tìm hiểu, hoặc thuê dịch vụ ngoài nhằm tối ưu Google Map để giúp bạn dễ tìm kiếm ra trên bản đồ, với những bản đồ được tối ưu tốt bạn sẽ dễ dàng có được khách hàng tự nhiên qua các nội dung tìm kiếm liên quan hay gợi ý khác tương tự như bên dưới đây:


Do đó bạn hãy tối ưu Google Map, gửi hình chụp tại khách sạn để nhờ bạn bè - dịch vụ đăng thêm vào bài đánh giá, khi đó sẽ có thể dễ dàng hơn nhiều giúp bạn tăng thứ hạng cho địa điểm của mình!

Một kinh nghiệm nữa khi sử dụng dịch vụ ngoài từ anh Nguyên Chung chia sẻ: Bạn cũng đừng nên tham lam "dục tốc bất đạt: khi mua đánh giá, chậm và chắc là tiêu chí bạn nên quan tâm, một quán ăn hay dịch vụ nhà hàng - homestay nào đó trừ mô hình chuỗi nhượng quyền ra thì có thể chuẩn chỉnh ngay từ đầu chứ đa phần đều cần thời gian. Bạn hãy phân bổ các lượng review hợp lý theo giờ, theo ngày trong tuần để giúp các đánh giá tự nhiên hơn. Bạn hãy chủ động điều đó thay vì chờ dịch vụ đánh giá Google Map có tâm vì thực tế họ sẽ không thể nào hiểu được quán của bạn bằng bạn đâu! Và hãy đơn giản hiểu rằng việc mua đánh giá 4-5 sao chỉ là phương án giúp bạn cân đối các đánh giá tiêu cực, tăng điểm thứ hạng của bạn khi cần thiết thôi nhé.

Giá dịch vụ tăng đánh giá 5 sao trên Google Map?

Gói 5 đánh giá Google Map - giá 125.000đ (25k/đánh giá)

  • Thực hiện trong 1-3 ngày đáp ứng yêu cầu của bạn như: 
  • Thời gian review tối ưu để đạt thứ hạng cao về ngành
  • Review bằng hình ảnh (do bạn gửi)
  • Review bằng nội dung do bạn mong muốn (gợi ý món ăn, gợi ý kinh nghiệm du lịch, đánh giá tư vấn...)
  • Thanh toán đơn giản qua Chuyển khoản VCB hoặc MOMO

Kho Chất khuyến khích bạn nên mua theo từng đợt, mỗi đợt chỉ nên mua 5 đánh giá/lần, sau khi hoàn tất thì sẽ mua thêm sau 7-10 ngày để tăng hiệu quả kéo dài nhất, nên mua song song với các dịch vụ đi backlink bên dưới để tăng hiệu quả hiệu ứng tự nhiên cao nhất từ Google, đừng nên quá tập trung vào 1 kênh Marketing Seeding duy nhất nhé!

Có nên trả tiền trước hay sau khi chờ kết thúc dịch vụ nghiệm thu mới thanh toán?

Thông thường thì nếu số tiền dưới 1trieu, Khochat nghĩ rằng bạn nên thanh toán trước, không phải không có khả năng một số bạn lừa đảo nhưng nếu tìm được dịch vụ có vẻ uy tín, bạn có thể nên thanh toán trước 50% hoặc 100% để đối tác có thể thoải mái làm cho bạn tốt nhất hoặc đơn giản hơn có thể còn bonus cho bạn thêm thứ khác nữa cũng có thể xảy ra! Với việc bạn có thể lấy thông tin của đối tác để cảnh báo trên nhiều hội nhóm như ngày nay, việc bạn cảnh báo các đối tác dịch vụ kém trách nhiệm đều không khó gì! Do đó cứ thoải mái xem nhé!

Mua dịch vụ tăng đánh giá Google Map ở đâu?

Nếu bạn không có đối tác mua Review Bản đồ Google Map, bạn có thể liên hệ số: 0969.214.214 để anh Nguyên Chung hỗ trợ bạn trung gian trong việc tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ nhé!

Lưu ý: Chỉ nên mua 1 lần 5-10 review rồi duy trì theo tháng nhé! Đừng lạm dụng chúng quá nhé!


2.Dịch vụ đi backlink giá rẻ

Backlink là gì?

Với một website, ngoài việc duy trì tốc độ - content (nội dung) để tăng dần thứ hạng tìm kiếm, việc đi backlink hay đôi khi hiểu là seeding website cũng là việc cần thiết. Backlink là một trong những thủ thuật căn bản của giới marketing và đi SEO nhằm giúp Google hiểu hơn về website của bạn, vì nếu để Google tự học và hiểu nội dung trên website hay 1 URL nào đó giữa hàng chục hay hàng trăm link 

Thông thường bạn nên chọn phương án thanh toán trước 50% hoặc được thì 100% để bên dịch vụ có thể thoải mái hơn khi đi backlink, thực ra việc bạn đưa trước tiền hay sau không quan trọng, quan trọng bạn nên thỏa thuận số lượng từ khóa có thể nhắm tới để nâng cao tính hiệu quả. Ví dụ với website bạn nhắm tới ngành thực phẩm, bạn nên thỏa thuận đi 5-7 từ khóa về ngành rồi tiến hành đi backlink từ các gói nhỏ nhất.

Cá nhân Khochat đã từng thử thì bạn nên đi ở những gói cơ bản 500k-1tr cho 1500-3000k backlink để đo lường tối ưu website, vì khi đi backlink sẽ phát sinh sau đó rất nhiều vấn đề như số lượng spam nhiều hơn, lượng views tăng vọt cao hơn đòi hòi hệ thống website bạn phải tốt hơn để đáp ứng, hay cơ bản nhất là đội marketing của bạn phải đo lường được hiệu quả nào nhiều nhất sau khi đi backlink được mang lại. Ví dụ như admin sau khi đi backlink cho 1 thương hiệu xe, số lượng tìm kiếm nhiều nhất sau đó phát sinh lại từ nhu cầu sửa và bảo trì xe. Do đó cần xem xét và viết thêm content nhằm đạt thứ hạng website cao hơn nữa sau lần đi backlink tiếp theo.

Hiểu đơn giản dịch vụ Backlink giá rẻ sẽ giúp bạn rải hàng loạt từ khóa cần index lên nhiều trang website khác nhau, còn bạn thì cần phải viết thêm nội dung để khi khách hàng vô tình đọc được hay tìm kiếm được từ khóa đó sẽ ngay lập tức liên hệ bạn để mua sản phẩm!


Backlink có bao nhiêu cấp độ?

Thực ra nói cấp độ thì cũng không hẳn là đúng, backlink là thuật ngữ chung để chỉ việc 1 trang website có bài viết hoặc bất cứ 1 thông tin nào đó có trỏ về website của bạn! Chưa kể nếu website đó là những trang báo chí có uy tín thì tất nhiên link được trỏ về cũng có giá trị nhiều hơn nữa trên công cụ tìm kiếm Google. Do đó nếu hỏi backlink có bao nhiêu cấp độ, bạn nên tự mình phân chia cấp độ ra theo những tỉ lệ cần thiết mà doanh nghiệp của bạn có thể chi trả và QUAN TRỌNG PHẢI PHÙ HỢP.

Ví dụ như website thiêng về ngành làm đẹp, nếu bạn đi backlink vô các website xe cộ thì tất nhiên Google sẽ không thể đánh giá cao điều này do khách hàng có bấm vô link của bạn thì cũng chỉ rời đi nhanh chóng mà thôi. Do đó nếu bạn đặt được 1 bài báo hay bài viết về làm đẹp thẩm mĩ chẳng hạn trên các website thu hút nhiều bà mẹ trẻ em thì hiển nhiên sẽ có kết quả cao hơn rất nhiều lần rồi.

Thấp nhất và đơn giản nhất trong việc đi Backlink là các comment trong các bài viết có từ khóa liên quan trên các diễn đàn, trung bình thì là các comment trên các bài viết từ các trang báo chí - hoặc các bài viết từ những diễn đàn chung chung có nói về website của bạn, còn hiệu quả và cấp độ cao nhất là những bài viết giới thiệu doanh nghiệp hay chia sẻ về công nghệ - dịch vụ mà doanh nghiệp đó đang cung cấp trên các trang báo chính thống. Do đó tùy quy mô doanh nghiệp của bạn mà bạn nên có tỉ lệ đi bài tốt nhất. 

Theo anh Trần Song Nguyên Chung chia sẻ, bạn nên có tỉ lệ đi bài phù hợp theo tỉ lệ tham khảo 60-20-20, có nghĩa là 60% nên ưu tiên các trang báo chính thống hay còn gọi là booking media để họ viết về doanh nghiệp của bạn (và trỏ về website hoặc nói chính xác đến dịch vụ - công ty bạn). 20% là đầu tư cho các trang website liên quan để có bài viết về từng dịch vụ của bạn, hoặc đơn giản là các banner của dịch vụ nếu không thể có bài viết phù hợp. 20% cuối cùng là cho việc đầu tư backlink làm loãng các từ khóa cũng như phong phú hơn về dịch vụ. Như vậy bạn mới có thể bền vững trong thời gian dài và dễ dàng có thêm nhiều lợi ích về sau như lấy tick xanh Facebook chẳng hạn!

Lưu ý: Việc đi bài trên các Group / Hội nhóm / Fanpage không được xem là Backlink, đơn giản vì các hội nhóm không có giá trị trong việc được Google lấy thông tin, do đó việc seeding các hội nhóm hay mua review dịch vụ là một lĩnh vực hoàn toàn khác và không hiệu quả so với việc đi backlink. Đơn giản khách hàng của bạn sẽ ưu tiên tìm kiếm trên Google chứ tìm kiếm trên Facebook là rất ít và nếu không gia nhập vô nhóm thì việc tìm kiếm là không có hiệu quả.

Giá dịch vụ Backlink giá rẻ là bao nhiêu?

Gói backlink giá rẻ thông thường có giá từ 750k - 1tr250/1000-1500 backlink (~350đ-500đ/link)

Bạn nên đặt yêu cầu cho người cung cấp dịch vụ Backlink là ưu tiên tìm kiếm từ các công cụ trong nước như Google Việt Nam, Bing Việt Nam, Yahoo Việt Nam để tìm ra những trang website được tìm kiếm bởi người dùng Việt. Từ đó đưa số lượng từ khóa tương ứng phù hợp để tăng hiệu quả tốt nhất.

Ví dụ như đưa từ khóa Thịt bò Kobe Giá Rẻ, Hải sản giá rẻ, Thịt nhập khẩu giá rẻ để trỏ về trang website giới thiệu chính xác các sản phẩm đó, thay vì trỏ về trang giới thiệu công ty hay thông tin liên hệ. Như vậy mới thực sự có hiệu quả trong thời gian dài và mang lại nhiều lợi ích bền vững cho doanh nghiệp của bạn!

Mua dịch vụ tăng Backlink giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có đối tác mua dịch vụ tăng Backlink giá rẻ, bạn có thể liên hệ số: 0969.214.214 để anh Nguyên Chung hỗ trợ bạn trung gian trong việc tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ nhé!

Chúc bạn tìm được đối tác giải quyết 2 dịch vụ trên của doanh nghiệp mình! Trong bài viết khác Khochat sẽ chia sẻ thêm về các dịch vụ khác trong ngành Marketing nữa cho bạn sau nhé!


Giới thiệu về Trần Song Nguyên Chung - tư vấn kỹ thuật Marketing thực chiến cho Kho Chất trong bài viết này:

- Gia nhập vào ngành Marketing doanh nghiệp thời điểm khá muộn ở Việt Nam vào năm 2011, trước khi làm việc cho Viettel năm 2009, anh Chung cũng được xem là một trong những nhà marketing nhỏ lẻ thành công ở mảng bán lẻ hàng xách tay với 3 cửa hàng di động nhỏ tại Tp HCM chuyên chia sẻ về dòng máy Sony Blackberry. Anh được biết đến nhiều hơn trong giai đoạn 2016-2018 khi "lộ diện" đứng đằng sau một số doanh nghiệp để hỗ trợ quảng cáo như Viettel, Apple Việt Nam, Piaggio SAPA Việt Nam, Motor KTM Việt Nam, thương hiệu TECNO Mobile & đội bóng Manchester City tại Việt Nam. Khoảng thời gian gần đây thì ít xuất hiện do chuyển qua huấn luyện Marketing thực chiến cho vài doanh nghiệp về bất động sản (Vingroup, Phúc Land Group Long An, Golden Alpha...), xe hơi (auto365.vn, Vinfast...), nhượng quyền cà phê & trà sữa (Viva, NOW Coffee & Tea...), tổ chức sự kiện, khách sạn (Hồ Chí Minh, Bến Tre, Đà Lạt...), homestay... thường ít chia sẻ về công việc trên Facebook cá nhân nhưng có thể nói việc chia sẻ của anh trong từng giai đoạn đều mang tính hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp và đôi lúc cũng cần thiết cho nhiều báo chí chính thống đón kịp thông tin thị trường.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về anh Trần Song Nguyên Chung, có thể tham khảo thêm tại 1 số link sau:

- Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/chungtsn

- Website cá nhân: https://www.chungtsn.info/

- Một số link bài báo Kho Chất tìm kiếm được:

Hi vọng bạn tìm được dịch vụ tốt cho doanh nghiệp của mình!

⭐ Giá dịch vụ đánh giá google map giá rẻ là bao nhiêu?
Giá dịch vụ đánh giá dịch vụ Google Map trung bình là 25.000đ/review là giá tốt nhất. Bạn nên mua gói 5-10 review/lần mỗi tháng và tránh lạm dụng hay mua quá nhiều review 1 lần để tránh Google nghi ngờ đánh rớt thứ hạng nhé! Bạn có thể xem thêm bài viết để hiểu về dịch vụ.
⭐ Giá dịch vụ đi backlink giá rẻ là bao nhiêu?
Giá dịch vụ đi backlink giá rẻ trung bình là 350đ - 500đ/link! Bạn nên liên hệ dịch vụ backlink uy tín cho phép bạn chọn công cụ tìm kiếm trong nước để đạt hiệu quả độ phủ cao nhất theo số lượng từ khóa bạn mong muốn trong tương lai. Bạn có thể xem thêm bài viết để hiểu về dịch vụ đi backlink là gì.
❤️ Nơi mua dịch vụ đi backlink và dịch vụ đánh giá google map giá rẻ ở đâu? ❤️
Bạn nên tham khảo bài viết để có thông tin và hiểu thêm về dịch vụ trước khi sử dụng dịch vụ, giá rẻ nhưng không có nghĩa là bạn không tham khảo để hiểu hơn về dịch vụ trước khi sử dụng đâu nhé! Bài viết này đã được sự tư vấn của một chuyên gia Marketing thực chiến là anh Trần Song Nguyên Chung, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.



Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!