About Me

Hướng dẫn đi backlink chất lượng cho website bằng GSA Search Engine Ranker 2021 và các công cụ khai báo khác!


Sau khi Khochat.com đăng bài viết về dịch vụ đi Backlink và tăng đánh giá 5* Google Map tại bài viết: Dịch vụ seeding marketing giá rẻ liên kết với đối tác của Khochat (Seeding, tăng đánh giá google map, backlink giá rẻ...) và chương trình khuyến mãi Danh sách 80.000+ backlink website dành cho đi link bằng tay hoặc dùng GSA (GSA Search Engine Ranker), rất nhiều khách hàng khi order dịch vụ đã mong muốn có một bài viết hướng dẫn tạo backlink chất lượng cho website của mình khi sử dụng tệp Backlink bên trên!

Trong giới hạn bài viết này Khochat.com đã trao đổi với chuyên gia Marketing thực chiến - anh Trần Song Nguyên Chung nhằm chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm triển khai chiến dịch Spam Backlink hiệu quả nhất!

Trường hợp bạn không có thời gian để tự triển khai chiến dịch Backlink của riêng mình, Khochat.com khuyến khích bạn nên đặt hàng anh Nguyên Chung gói đi backlink giá rẻ của anh ấy đang cung cấp.

Bạn có thể chọn thanh toán qua Paypal với thẻ tín dụng của mình hoặc liên hệ thanh toán qua MoMo với anh ấy qua zalo 0969.214.214 để được hỗ trợ thêm

Nếu bạn thanh toán qua Paypal bên dưới, hãy nhập mã giảm giá "KHOCHAT" để được giảm giá 50% (Khoảng 25$ = 575.000đ) hoặc nên thanh toán qua MOMO cho anh ấy sẽ có giá chiết khấu tốt hơn (~350.000đ) cho gói Premium từ 800 - 1500 backlink (có bảo hành)

1. Các bước để tạo backlink chất lượng cho website của bạn khi dùng GSA Search Engine Ranker

1.1.Mục đích khi đi Backlink?

Tất nhiên để nâng cao thứ hạng website luôn là điều mọi người nghĩ tới khi chuẩn bị đi backlink. Nhưng theo chia sẻ của anh Nguyên Chung, backlink thực sự không thể đảm bảo 100% hiệu quả nếu bạn không am hiểu về việc Backlink có thể làm gì với website của bạn!

Đầu tiên Backlink là tên gọi chung của việc người quản trị website (hoặc team content - team marketing của doanh nghiệp bạn) cố gắng giúp cho website của mình hiển thị thật nhiều trên các website khác. Mục đích để giúp tạo liên kết, quảng bá, hoặc thu hút những người dùng khác - hay đơn giản hơn là tìm thêm người dùng mới từ các website đó - về website của bạn! Đơn giản nhất là bạn bán điện thoại cũ chẳng hạn, bạn sẽ muốn vào các bài viết ở Tinhte.vn để giả vờ comment hay gì đó nói rằng ở tiệm của mình đang có sản phẩm giá rẻ hoặc tương đương hoặc đơn giản có máy cũ chẳng hạn thì đó cũng chính là backlink đó!

Do đó mục đích đi backlink về cơ bản vẫn là chiêu marketing quảng bá cơ bản nhất mà doanh nghiệp cần làm, có thể share link website lên Fanpage cũng chính là backlink đó!

1.2.Đi backlink có thực sự tăng xếp hạng của website?

Có! Khi triển khai backlink, việc hiệu quả rõ ràng nhất là sẽ có rất nhiều người dùng thật và cả hàng tá các công cụ tìm kiếm như Google - Binh - Yandex - Yahoo... cày xới trang website của bạn! Nếu bạn đã có lượng content tốt từ hơn 50 bài hoặc hơn 20 50 sản phẩm, đi backlink sẽ khiến bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn hẳn các phương pháp quảng cáo khác duy trì trong thời gian đầu.

Nếu bạn có chiến lược phù hợp + lượng từ khóa chất lượng tương ứng với nhóm sản phẩm của website, sau khi đi backlink sẽ giúp trang web của bạn xuất hiện nhiều từ khóa tự nhiên hơn, dễ lên xếp hạng website hơn, đồng nghĩa với việc nếu may mắn + đội content nhà bạn viết lách chuẩn chỉnh, việc website lên top 1 top 2 trong từ khóa về ngành đều là điều hiển nhiên.

Ngược lại nếu lượng content hạn hẹp, copy nhiều từ nguồn khác. Xin chia buồn, backlink không giải quyết được nhiều cho bạn đâu.

Với việc xếp hạng website được tăng dần trên Alexa, Aherf hay hiển thị nhiều hơn trên Google, hiển nhiên khi triển khai các chiến dịch quảng cáo nhu Google Ads, Facebook Ads - Facebook Pixel, bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều do điểm thứ hạng website đã được cải thiện nữa đó.


Một website tăng nhẹ thứ hạng sau khi chạy backlink cơ bản


1.3.Hướng dẫn kiểm tra thứ hạng và backlink trước khi đi Backlink

Trước khi đi backlink, đơn giản nhất bạn nên kiểm tra số lượng backlink của mình trên aherf tại link: CHECK BACKLINK WEBSITE

Aherf là một trang website khá uy tín trong việc kiểm tra các chỉ số và gợi ý về SEO, đây cũng là công cụ có lượng website vệ tinh nhiều cùng dịch vụ phong phú nhất mà admin Khochat.com thường sử dụng để đánh giá tư vấn website cho khách hàng trước khi tiến vào một chiến dịch quan trọng

Bạn có thể dùng link trên để kiểm tra xem hiện mình có bao nhiêu backlink, cũng như thử tham khảo xem các đối thủ của mình đang chọn đi backlink ra sao cũng là một cách học hỏi nhanh nhất

Ví dụ như khi check đối thủ bên trên, có thể thấy số lượng backlink của họ đã hơn 20 trang, như vậy có thể thấy team họ đã có người đi backlink. Điểm số còn thấp có thể do lượng content của đối thủ chưa chất hoặc đơn giản hơn code của website đối thủ chưa tối ưu. Nếu họ tối ưu tốt thì chắc chắn thứ hạng sẽ cao hơn. Nhưng trong khuôn khổ bài viết này bạn chỉ nên quan tâm đến 2 mục là số lượng backlink và trang giới thiệu thôi nhé vì chủ đề này là đi backlink mà! 
Như vậy về cơ bản bạn đã kiểm tra được thứ hạng website của mình để có căn cứ so sánh trước và sau khi triển khai một chiến dịch backlink rồi đó!

1.4.Hướng dẫn chạy backlink cho website hiệu quả bằng GSA Search Engine Ranker mới nhất 2021

1.4.1.Phần mềm GSA Search Engine Ranker 2021 là công cụ gì? Có dùng trên điện thoại được không?

GSA Search Engine Ranker 2021 là một công cụ đi backlink tự động, với việc tự động hóa nhiều nền tảng (lên tới 150 nền tảng có sẵn bên trong phần mềm) thì ứng dụng chỉ hoạt động được trên máy tính (hệ điều hành Windows) mà thôi. Hoàn toàn ứng dụng không có phiên bản cho Mac OS nên đó là lý do nhiều bạn làm marketing chuyên nghiệp không thể sử dụng phần mềm này.

Tất nhiên với cách hoạt động tự động và nhiều tính năng, phần mềm đi backlink GSA Search Engine Ranker 2021 cũng không thể dùng cho điện thoại như Android hay iOS, chỉ sử dụng được trên máy tính.

Bạn có thể tham khảo tải dùng thử phần mềm đi backlink tự động chính thức từ trang chủ GSA Search Engine Ranker 2021 tại: https://www.gsa-online.de/en/product/search_engine_ranker/

Trường hợp bạn muốn tìm bản Crack GSA Search Engine Ranker 2021 đã cài sẵn chạy với hệ điều hành Windows 7 (X86) thì có thể tham khảo: Crack GSA Search Engine Ranker 2021

1.4.2.Các thông số cơ bản và cài đặt ban đầu bạn cần quan tâm khi cài đặt GSA Search Engine Ranker mới nhất 2021

(Đang update)

1.4.3.Cách cài đặt 1 chiến dịch GSA Search Engine Ranker căn bản cho người mới bắt đầu tự đi backlink (không mua danh sách GSA Premium của anh Nguyên Chung bên trên)

(Đang update)

1.4.4.Cách cài đặt chiến dịch chạy backlink website chất lượng 2021 dùng Premium Linklist do anh Nguyên Chung cung cấp (Giá 50.000đ/lần tải)

Link tải: Danh sách 80.000+ backlink website dành cho đi link bằng tay hoặc dùng GSA (GSA Search Engine Ranker)

(Đang update)

1.5.Sử dụng thêm các công cụ khác (dù hiệu quả thực sự rất ít)

(Đang update)

⭐ Công cụ đi backlink chuyên nghiệp GSA Search Engine Ranker 2021 là gì?
GSA Search Engine Ranker 2021 là một công cụ đi backlink tự động, với việc tự động hóa nhiều nền tảng (lên tới 150 nền tảng có sẵn bên trong phần mềm) thì ứng dụng chỉ hoạt động được trên máy tính (hệ điều hành Windows) mà thôi. Hoàn toàn ứng dụng không có phiên bản cho Mac OS,GSA Search Engine Ranker 2021 cũng không thể dùng cho điện thoại như Android hay iOS, chỉ sử dụng được trên máy tính.
⭐ Mục đích khi đi Backlink?
Tất nhiên để nâng cao thứ hạng website luôn là điều mọi người nghĩ tới khi chuẩn bị đi backlink. Nhưng theo chia sẻ của anh Nguyên Chung, backlink thực sự không thể đảm bảo 100% hiệu quả nếu bạn không am hiểu về việc Backlink có thể làm gì với website của bạn!
❤️ Đi backlink có thực sự tăng xếp hạng của website? ❤️
Nếu bạn có chiến lược phù hợp + lượng từ khóa chất lượng tương ứng với nhóm sản phẩm của website, sau khi đi backlink sẽ giúp trang web của bạn xuất hiện nhiều từ khóa tự nhiên hơn, dễ lên xếp hạng website hơn, đồng nghĩa với việc nếu may mắn + đội content nhà bạn viết lách chuẩn chỉnh, việc website lên top 1 top 2 trong từ khóa về ngành đều là điều hiển nhiên. Ngược lại nếu lượng content hạn hẹp, copy nhiều từ nguồn khác. Xin chia buồn, backlink không giải quyết được nhiều cho bạn đâu.

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!