About Me

Chia sẻ thủ thuật kiếm tiền nhanh hơn với Honeygain - update 2021

 


Trong thời gian qua sau khi chia sẻ một số cách kiếm tiền mới update còn có thể hiệu quả cho năm mới 2021! admin Khochat.com nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn muốn kiếm tiền online thụ động hơn! Tất nhiên không thể có cái gì là miễn phí mãi và DỄ KIẾM TIỀN cả nên trong bài viết này, admin khochat.com cùng với chuyên gia marketing thực chiến - anh Trần Song Nguyên Chung cùng chia sẻ và thảo luận 1 số phương án còn có thể kiếm tiền online đơn giản nhưng hiệu quả tính đến thời điểm hiện tại nhé!

1. Một số phương án kiếm tiền đã cũ thiếu hiệu quả (Ví dụ Swagbucks)

Tất nhiên sẽ không có đáp án nào cho một số câu hỏi các bạn hay hỏi khochat.com như "kiếm tiền online từ Swagbucks có lừa đảo không", "tiền ảo PI có lừa đảo không", "tiền ảo đa cấp là gì"... hay kiểu "chia sẻ cách kiếm tiền từ a đến z đơn giản". Rất tiếc nếu kiếm tiền online mà đơn giản thì thực sự ai cũng có thể làm giàu mất rồi. Do đó bài viết này không chia sẻ cách kiếm tiền từ az mà sẽ chia sẻ những phương án kiếm tiền phổ biến nhất dần dần để bạn cân nhắc chọn lựa - tối ưu thời gian và lựa chọn thêm hướng đầu tư khác cho phù hợp

Kiếm tiền Swagbucks có lừa đảo không?

Swagbucks thực ra là một cái tên lâu đời trong ngành kiếm tiền online, với phương pháp đơn giản là trả lời các khảo sát người dùng để bán data khách hàng tiềm năng (tương tự như khochat.com trước đây đã làm) cho các công ty cần thông tin người dùng, sau này phát triển lên thành nhiều hình thức khác như aff chơi game nhận tiền, cài app nhận tiền hay thậm chí cả xem video nhận tiền. 

Tất nhiên không có gì dễ ăn rồi! Swagbucks trong thời kì đầu rất "sộp" trong việc chi trả để marketing kiếm khách hàng mới, thu hút thêm người dùng.... nhưng trong 1 2 năm trở lại đây thì việc kiếm tiền cũng khó khăn hơn. Swagbucks thực tế không trả tiền trực tiếp mà dùng cơ chế điểm B gọi là Bucks để thanh toán, tối thiểu để rút về Paypal thì cũng mất 2500 điểm bucks để đổi Paypal 25$ miễn phí. Với mỗi khảo sát hay video trung bình bạn chỉ đạt được 3 bucks - 30 bucks, giới hạn số lượng theo ngày và hiện tại là theo khu vực - quốc gia nữa nên tất nhiên nếu bạn chịu khó thì cũng trung bình mất từ 20-60 ngày mới bắt đầu kiếm được những khoản thu nhập đầu tiên.

Anh Trần Song Nguyên Chung (kiêm Founder dulichdau.com) cũng chia sẻ thêm tất nhiên công ty hay trang website nào trong thời gian đầu cũng sẽ chi rất nhiều cho marketing để tìm khách hàng mới. Do đó trang swagbucks này cũng không có gì lạ! Và đơn giản các thuật toán có sẵn của những trang website này đều sẽ rất dễ trong thời gian đầu, khi bạn gần đến ngưỡng thanh toán tối thiểu (ở đây là 2500 Bucks) thì lúc đó hệ thống sẽ hạn chế hơn để bạn không thể đủ điều kiện rút tiền được thì đó mới là vấn đề. Việc kéo dài thời gian có thể đổi điểm tất nhiên người có lợi nhất là công ty quản trị website rồi.

Tất nhiên nếu bạn biết sử dụng các phần mềm cao cấp như giả lập vị trí về Mỹ Úc Anh để tăng thu nhập, giả lập IP để thêm tài khoản, hay đơn giản hơn biết nhiều về về các phương án sử dụng Sock4 Sock5 hay VPS để tăng tỉ lệ kiếm tiền thì vẫn chỉ có thể làm ngắn hạn. Đơn giản vì các bài toán đánh lừa đó khi khảo sát cũng sẽ chỉ cho ra số liệu ảo, sau đó đối tác hay thậm chí Swagbucks đều có thể check ra dễ dàng qua việc IP được sử dụng bởi nhiều nguồn - thiết bị khác - không có quay lại - data được đối tác phản hồi kém chất lượng... 

Kinh nghiệm khi chọn kênh kiếm tiền online thì nên cân đối giữa các dịch vụ đã lâu năm 80% và tìm thêm 20% những trang kiếm tiền mới để tận dụng ưu thế marketing - chi trả đúng hạn của họ.

Nếu bạn vẫn muốn đăng ký tài khoản kiếm tiền Swagbucks có sẵn 300 bucks tương dương (3$) thì tham khảo link đăng ký này

Bạn có thể quan tâm: Tổng hợp top 5 cách kiếm tiền online tại nhà dành cho máy tính và điện thoại mới nhất 2021 cho các bạn hay online trên mạng!

2. Hướng dẫn kiếm tiền nhanh hơn với Honeygain 2021

Như bài viết đã chia sẻ đợt trước về 5 cách kiếm tiền online tại nhà cho đợt "work from home" do ảnh hưởng dịch Covid thời gian vừa qua! Việc làm tại nhà có ưu điểm giúp bạn tối ưu được thời gian nhiều hơn do giảm thời gian di chuyển. Nhưng tất nhiên chi phí cũng có thể tăng cao tại nhà (điện, nước, máy lạnh) và chủ đề bài viết này tập trung chia sẻ các phương pháp tăng doanh thu cho bạn từ Honeygain 2021 nhé!

Tại sao Honeygain lại hot trong năm 2021

Cho phép nhận Bitcoin miễn phí, vâng đó chính là ưu điểm hiện tại được Honeygain - bạn có thể xem bài viết Tổng hợp top 5 cách kiếm tiền online tại nhà dành cho máy tính và điện thoại mới nhất 2021 cho các bạn hay online trên mạng! để có thêm thông tin tạo ví điện tử để nhận Bitcoin nữa nhé!

Nói chung do Bitcoin tăng cao gấp 3 lần so với năm T2/2020 nên hầu như đây chính là kênh tốt nhất để kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất tính đến hiện tại, chứ đào bitcoin thì hiện giờ rất tốn kém cả về điện và đầu tư trâu.


#1: Nhận 5$ ban đầu khi đăng ký

Đối với các link đặc biệt được gửi từ những người giới thiệu, bạn sẽ có ngay 5$ tương đương 5000 Honey Coin. Mặc định nếu bạn chỉ có 2 cái điện thoại và để treo đó 1 ngày, trung bình bạn sẽ kiếm được đâu đó 0.05-0.1$ nếu ngồi 1 chỗ. Cứ mỗi 100 Honey (biểu tượng màu vàng nhỏ) thì bạn sẽ được 0.1$ nên đủ hiểu nếu được nhận miễn phí 5000 Honey (tương đương 5$) thì bạn đã tiết kiệm được khoảng thời gian rất nhiều rồi. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận 5$ ban đầu này nhé vì bạn sẽ không thể nhập lại mã giới thiệu được đâu.

Để đổi được tiền lần đầu tiên thì bạn phải cần đến 20.000 Honey tương đương 20$ lận chưa tính phí đổi là 1$! Do đó hay tranh thủ nhé!

Link nhận 5$ Honeygain

Mã giới thiệu: CHUNG474A5


#2: Sử dụng tối đa 10 thiết bị ở nhiều vị trí và wifi khác nhau

Tối đa 10 thiết bị được kết nối với 1 tài khoản, do đó bạn hãy tận dụng số lượng thiết bị nếu bạn có lượng máy dư thừa. Lưu ý Honeygain là mạng chia sẻ IP và Proxy, do đó nó cũng có 1 số quy định chung 

- 1 mạng internet (chung IP) không được vượt quá 3 thiết bị cùng lúc (các thiết bị vượt quá sẽ không lấy được tiền và nhận thông báo trùng IP)

- 10 thiết bị nên ở nhiều vị trí khác nhau để có thêm nhiều thu nhập hoặc bạn có thể tắt mở modem thi thoảng 1 2 tiếng 1 lần để có IP mới cung cấp cho dịch vụ Honeygain

- Nếu có nhiều thiết bị chung mạng wifi, hãy sử dụng 3G 4G 5G để kiếm tiền trên điện thoại của bạn. Phương án phổ biến nhất là chia sẻ internet từ thiết bị của bạn cho các máy tính. Tuy nhiên phải lưu ý nếu không sử dụng các gói cước có dung lượng cao thì toang đấy nhé!


#3: Tối đa sử dụng 3 hệ điều hành nếu có để nhận được nhiều hơn

Honeygain cho phép bạn cài đặt trên MacOS, Windows và Android (iOS không hỗ trợ) do đó để nhận được nhiều hơn bạn hãy sử dụng nhiều nền tảng nhất là Windows hoặc MacOS để tối ưu được chi phí nhiều nhất.

Trung bình một ngày bạn sẽ có thể kiếm được từ 0.5-1.2$ nếu tận dụng được hết các thiết bị. Hãy thử nếu bạn có thể nhé!


#4: Nhận thưởng hàng ngày - Lucky Pot

Một tính năng ít bạn biết đó là mỗi ngày Honeygain sẽ có chương trình quay số may mắn trên website của họ dành cho tất cả các thành viên Honeygain đủ điều kiện. Tuy nhiên nó chỉ hiển thị trên website và dành cho khách hàng có lượng traffic trên 50-100MB ngày hôm trước đó. Do đó nếu bạn muốn mình nhanh lấy được tiền về tài khoản, hãy tận dụng may mắn đó mỗi ngày nhé!

Phần thưởng thì random, từ tối thiểu 1 credit cho tới 10$ (10000 Honey) tùy vào sự may mắn của bạn


#5: Các quy định khác

Với mặc định cứ 1 Honey Credit cho 10MB truy cập, cứ đâu đó 10GB cho 1USD. Còn nếu bạn ở một số quốc gia được hỗ trợ thấy quảng cáo thì cứ 1 giờ quảng cáo được hiển thị thì bạn sẽ cso 10 Honey Credit

Do đó nếu bạn hay di chuyển, dung lượng 4G là không giới hạn, đừng ngại thử nhé!

3.Các từ khóa mọi người tìm kiếm nhiều về Honeygain

honeygain ios

honeygain money

honeygain dashboard

honeygain review

honeygain make money online‬

honeygain android

honeygain app download

honeygain app review

honeygain app android

honeygain app download for android

honeygain apk android

honeygain apk for android download

honeygain apk free download

app honeygain

honeygain booster

honeygain balance

honeygain bluestacks

honeygain bonus code

honeygain boost

honeygain crypto

honeygain download android

honeygain download ios

honeygain download iphone

honeygain desktop

honeygain download app

honeygain gift card

honeygain make money from home apk

honeygain mod

honeygain not working on pc

honeygain not working on windows

honeygain apk download

honeygain on windows

honeygain on raspberry pi

honeygain payout

promo code honeygain

Như vậy bạn đã biết top 5 thủ thuật kiếm tiền từ a đến z với Honeygain bằng phần mềm PC rồi đó! Giao diện trên di động thì thực sự cũng không có gì đáng quan tâm và phần mềm này admin khochat cũng đã từng scan qua rất nhiều phần mềm diệt virus và thấy đều vượt qua. Do đó bạn có thể yên tâm tính đến thời điểm hiện tại 2021 nhé! Chúc bạn kiếm được thêm 1 nguồn thu nhập thụ động mỗi tháng.

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!