About Me

Top 5 đồ phong thủy không nên lấy cắp từ người khác - ảnh hưởng đến công việc hạnh phúc của bạn!

 


Tất nhiên không nói đến mê tín dị đoan, nhưng trong cuộc sống đôi khi bạn vẫn có một chút lòng tin nào đó trong một thời khắc nào đó. Bài viết này được admin hỏi từ một thầy phong thùy Lạc Việt trước đó về vấn đề phong thủy để công việc thuận lợi và sau đó là hỏi 1 thầy ở chùa về phong thủy gia đình hạnh phúc (phong thủy hôn nhân hạnh phúc) thì được một vài điểm chung như sau!

Do đó ở bài viết này khochat.com xin lược trích lại và cách giải thích từ họ theo cả 2 hướng phong thủy và phân tích hành vi để bạn có thêm cái nhìn hay hơn về vấn đề tâm linh này nhé

1. Top 5 đồ phong thủy không nên lấy cắp của người khác 2021

1.1 Vòng tay thạch anh - vòng tay phong thủy - vòng tay từ các loại đá

Top 1 trong danh sách các vật phẩm phong thủy mà mọi người thường mua đó là vòng tay thạch anh, với giá thành rẻ dao động có khi từ vài chục ngàn cho tới khoảng vài triệu cho 1 số chất liệu đá cao cấp, có thể nói bạn sẽ dễ dàng thấy các loại vòng tay hay trang sức bằng thạch anh phổ biến trên thị trường.

Tất nhiên ngoài màu trắng khá phổ biến vì trung tính, các màu sắc khác từ các vòng tay thạch anh luôn được quan niệm mang đến sự may mắn cho chủ nhân của nó.

Xét theo khía cạnh khoa học, 1 chiếc vòng tay làm bằng thạch anh tốt sẽ luôn có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ môi trường và cơ thể người. Từ đó khi bạn đeo vào các huyệt đạo chính của cơ thể như cổ tay - cổ - trán thực tế sẽ luôn giúp bạn cảm thấy thoải mái - relax tương tự như một số vòng tay điều hòa huyết áp từng được bán trên thị trường. Do đó nói đơn giản việc đeo 1 chiếc vòng thạch anh phần nào sẽ giúp bạn thoải mái hơn, tập trung hơn, ít bị khó chịu vì môi trường hơn.

Nếu xét về độ nặng, vòng tay đá cũng nhẹ hơn nhiều so với nhiều chiếc đồng hồ cao cấp, do đó hiển nhiên vòng tay thạch anh sẽ dễ dàng được các bạn trẻ và cả người lớn trung niên lựa chọn.

Tuy nhiên với độ cứng nhất định và thường ở hình dạng tròn, với dân văn phòng thì đa phần thường sẽ cởi ra khi gõ bàn phím máy tính để khỏi bị cấn. Một số sản phẩm làm từ dây dù - dây vải có thể bám nước và gây mùi sau thời gian sử dụng, do đó các chủ nhân cũng thường cởi ra khi ngủ - tắm - rửa tay do đó tỉ lệ mất luôn cao hơn so với các vật phẩm khác dù không đáng giá lắm!

Tại sao không nên lấy cắp vòng tay thạch anh của người khác?

Với việc giá rẻ - thường được mua làm quà tặng, vòng tay thạch anh luôn mang trong mình một sứ mệnh tâm linh nhất định của người mua - tặng - đeo nó. Nếu bạn vô tình lượm được một chiếc vòng tay thạch anh trên đường, không lo lắng lắm. Nhưng nếu đó là đồ bạn lấy được từ người khác, hãy suy nghĩ lại vì nó sẽ làm giảm sự may mắn của bạn - khiến bạn không tập trung công việc - lo lắng hơn và đôi khi ảnh hưởng đến sự nghiệp - gia đình của bạn!

Theo như sự giải thích đơn giản từ thầy phong thủy mà mình quen biết, chẳng có gì lạ vì nếu bạn lấy đồ từ người quen, việc bạn không thể sử dụng thường xuyên, lo lắng khi bị phát hiện là đồ ăn cắp, lúc nào cũng phải cảnh giác và đôi khi bạn sẽ phải giải thích với người thân yêu của mình về sự xuất hiện của chiếc vòng lạ bỗng dưng xuất hiện và hạn chế họ đeo họ trong các tiệc gặp mặt có sự xuất hiện của Người bị lấy cắp thì tất nhiên sẽ chẳng thoải mái rồi.

Do đó: Đừng nên lấy vòng tay thạch anh của người khác, hãy xin họ để được cho hoặc hãy mua cho mình một chiếc vòng ưng ý nhé!

Một số xui xẻo chúng tôi đã từng ghi nhận được (do chúng tôi đã từng bán đồ phong thủy một thời gian khá lâu mà) khi bị lấy cắp vòng tay phong thủy: Lục đục chuyện tình cảm, mất tiền, mất công việc, bị vận xui liên tục xảy ra khiến mất những món đồ khác giá trị hơn... nếu bạn đang lượm được 1 chiếc vòng tay và nghĩ rằng bạn đang may mắn và bỗng dưng xui xẻo, hãy xem lại xem nhé, có khi đó chính là tai ương của bạn đấy!


1.2 Đồng hồ đeo tay

Tuy không được xếp quá nhiều vào dạng đồ phong thủy vì màu sắc đa phần của đồng hồ đa phần là trắng và đen đến từ các chất liệu thép. Một số loại khác màu sắc hơn đến từ cao su như nhiều phiên bản đồng hồ điện tử smarwatch hiện tại đôi khi cũng không còn mang tính phong thủy nhiều như trước. Nhưng với việc bạn lấy cắp một thứ người khác đang dùng thường xuyên thì không khác gì vòng thạch anh bên trên, ít nhiều vẫn mang lại cho bạn sự xui xẻo nhất định và stress thường xuyên do tâm trạng lo sợ khi một ngày bị phát hiện.


1.3 Trang sức mang tính hình tượng riêng như nhẫn kiểu, dây chuyền có mặt khắc tên

Mỗi món đồ đều có giá trị riêng của nó, với các sản phẩm từ vàng ngoài vấn đề tâm linh có khi còn có cả việc công sức và tiền bạc của người mua nó. Do đó thông thường nếu bạn xui xẻo lượm được các sản phẩm phong thủy làm bằng vàng, hoặc mang các dấu ấn riêng như khảm xà cừ, tên riêng, bọc tượng phật, bọc tì hưu, bọc ngà voi... thì tốt nhất nếu được nên bán đi nếu bạn không muốn trả lại! (Chúng tôi không khuyến khích điều đó vì đa số sẽ không có nhiều giá trị vì vàng chủ yếu sẽ là vàng 18k hay 14k và không có giấy thì bán được rất rẻ mạt)

Chốt lại: Đừng nhắm đến các sản phẩm trang sức đeo trên người người khác, khi lấy rồi bạn sẽ gặp xui xẻo và gánh chịu cho họ những tai nạn không đáng có đấy!


1.4 Thú nuôi của người khác

Cái này chắc khỏi giới thiệu rồi nhỉ! Chắc cũng không ai nghĩ đến việc bắt cóc một con thú nuôi của người khác (^^) Đơn giản bạn không thể nào đi mua hết vài thứ để nuôi nó mà không bị lộ tẩy, chưa kể còn không thể chụp hình check-in nữa chứ!

Ngoài ra theo tâm linh, mỗi con vật đều có sinh linh riêng của nó. Do đó việc bạn cắt đứt mối dây liên hệ giữa nó với người thân nuôi nó thì đều là phạm cấm kị rồi. Nếu bạn nghĩ tới việc chôm 1 con chó hay mèo nào đó, hãy cố để dành và mua cho mình 1 chú thú cưng nha.


1.5 Các vật phẩm thờ cúng trong gia đình và trên bàn làm việc của người khác

Tất nhiên thường rất khó để bạn thó một món đồ như ông địa, ông thần tài, quan công, tượng phật bà quan âm hay tượng chúa trong một gia đình nào đó! Tất nhiên vẫn có xảy ra, với những bạn khi đến đường cùng đôi khi theo các hướng dẫn trên mạng đột nhập vào gia đình giàu có nào đó để lấy trộm ông thần tài - thổ địa từ nhà giàu khác để mang lại may mắn cho mình là điều đã từng có tiền lệ xảy ra.

Tất nhiên! Bạn phải hiểu ông thần tài - thổ địa - tượng chúa Jesus cũng chỉ là bức tượng, linh hồn họ nếu có cũng ở tại mảnh đất và gia đình họ. Do đó việc bạn lấy các món đồ đó là vô giá trị và thực sự sẽ khiến bạn mang lại nhiều rắc rối, lo lắng nhiều hơn. 

Còn hiển nhiên nếu bạn đang lấy cắp các vật phẩm phong thùy trên bàn của người khác khi họ không cho phép như những viên đã thạch anh tròn, tượng thờ, tượng phong thủy, vài con mèo may mắn chẳng hạn...thì hãy trả lại họ ngay nhé vì chính bạn đang rước giúp họ sự xui xẻo không đáng có đấy!


Như vậy bạn đã biết được top 5 các đồ vật phẩm phong thủy không nên lấy cắp rồi nhé! Hi vọng đừng bao giờ bạn có suy nghĩ sẽ lấy 5 món đồ trên, nếu bạn bế tắc, hay thử tìm cho mình 1 động lực như đi mua cho mình 1 vòng tay thạch anh giá rẻ nào đó cũng là một ý tưởng hay hơn đó.


Nguồn tham khảo và tư vấn riêng: admin trang www.dongthocung.com

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!