About Me

Top 10 Trung tâm dạy nghề spa uy tín nhất Hà Nội

Vài năm trở lại đây, ngành spa đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường Việt Nam. Và bạn đang ở Hà Nội và bạn đang có nhu cầu học nghề spa mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy thì hãy cùng Kho Chất tìm hiểu những trung tâm dạy nghề spa tốt nhất ở Hà Nội qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Bài viết được sưu tầm lại theo nhu cầu, bạn nên gọi đến nơi học để được hỗ trợ tốt nhất nhé!


Nếu bạn chưa biết nơi nào để học "điêu khắc chân mày" có thể tham khảo 1 địa điểm Kho Chất giới thiệu:

Thiết kế sợi độc quyền MagicBrows – được nghiên cứu và sáng tạo bởi Master Hương Trà – người sáng lập nên Hương Trà Beauty & Academy.

Hương Trà Beauty & Academy Hà Nội - Trung tâm đào tạo học điêu khắc chân mày ở Hà Nội


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành PMU, đào tạo hơn hàng trăm học viên Trong Nước và Quốc Tế. Master Hương Trà còn được mời trình diễn trong nhiều sự kiện lớn của ngành PMU, được mời đi giảng dạy nhiều nơi ở Châu Á và Châu  u như: Thái Lan, Singapore, Ý, Đức, … cùng với kỹ năng thiết kế sợi MagicBrows:

  • Với thiết kế sợi thanh mảnh, bay bổng, tạo nên những đôi chân mày tự nhiên siêu chân thực.
  • Một thiết kế sợi không theo quy tắc, không rập khuôn, tăng tính sáng tạo mạnh mẽ mang lại cảm giác độc đáo và tự nhiên trong từng sản phẩm.
  • Sau khóa học, học viên sẽ hiểu và biết cách tạo dáng mày phù hợp với từng khuôn mặt, nâng tầm vẻ đẹp vốn có cho chính người sở hữu.
  • Trung tâm sẽ hỗ trợ dụng cụ học tập cho học viên: bút, thước, gôm, giáo trình học, da giả, kim, mực,  …

Master Hương Trà với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, cùng đội ngủ giảng viên tay nghề vững chắc, tận tâm và chu đáo. Theo sát học viên trong suốt quá trình học, chỉnh sửa những lỗi sai thường mắc phải giúp cho học viên có thể hiểu và nắm chắc kiến thức nhất có thể.

Cơ sở vật chất tối ưu, không gian học thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tạo môi trường học vui vẻ và thoải mái cho học viên trong suốt quá trình học tập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ Hương Trà Beauty & Academy

Còn đây là Top 10 Trung tâm dạy nghề spa uy tín nhất Hà Nội cho bạn!

Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie (Winnie Academy)

Học viện Winnie là cơ sở duy nhất tại Hà Nội áp dụng thành công giữa công nghệ quản lý học tập trên SmartPhone và đào tạo nghề trực tiếp. Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên các nền tảng như:

  • App Store: Winnie Academy
  • Play Store: Winnie Edu

Với các lợi ích khác biệt Winnie so với phương pháp đào tạo nghề truyền thống:

  • Thời gian học ngắn hơn so cách học cũ
  • Nắm rõ chi tiết nội dung từng bài tại lớp
  • Lịch học linh hoạt dù nghỉ không lo sợ bị mất bài
  • Lộ trình học tập phù hợp cho từng cá nhân
  • Hỗ trợ thông tin việc làm, nhà trọ, update kỹ thuật mới hoàn toàn miễn phí có sẵn trên app
  • Kho tài liệu ĐỘC QUYỀN gồm hình ảnh, video hướng dẫn chuyên môn dành riêng học viên Winnie

Ngoài ra khi tham gia khóa học tại Winnie Beauty Academy học viên còn được nhận thêm các giá trị sau:

  • Chất lượng tay nghề ĐẢM BẢO sẽ chắc chắn đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng như Nám, Mụn, Sẹo, Giảm Béo, Tắm Trắng, Triệt Lông…
  • Nhận biết và phân biệt chính xác chứng chỉ hợp pháp để hành nghề hoặc mở cửa hàng tại Việt Nam (Quan trọng vì hiện tại 90% cơ sở trung tâm đào tạo không có giấy phép hoặc cung cấp thông tin SAI SỰ THẬT)
  • Hỗ trợ khóa học Facebook Marketing lựa chọn hướng đi đúng cho thương hiệu cá nhân mục đích tìm kiếm khách hàng

Khuyến khích: Các bạn học viên có thể đến trực tiếp cơ sở để cảm nhận thực tế trình độ học viên và môi trường đào tạo tại Winnie.

Lưu ý: 
Trong khóa học bạn được hỗ trợ toàn bộ Sản Phẩm Cơ bản chính hãng, Khăn Spa, Máy Móc công nghệ cao suốt quá trình học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B11 Ngõ 67, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0901 788 588 & 024 3577 5566

Fanpage: Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie

Website dẫn các khoá học

Spa: https://winnie.vn/dao-tao-spa-tri-lieu-tham-my-cong-nghe-cao-toan-dien

Phun thêu: https://winnie.vn/dao-tao-phun-theu-tham-my-toan-dien

Nail: https://winnie.vn/khoa-hoc-ve-mong-tong-hop-chuyen-nghiep-chuyen-sau

Make up: https://winnie.vn/khoa-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep

Nối mi: https://winnie.vn/khoa-hoc-noi-mi-han-quoc-chuyen-nganh-trang-diem-makeup

Youtube các khoá học online miễn phí: http://bit.ly/2EV11Vk

Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie (Winnie Academy)
Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie (Winnie Academy)


Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty (Cao đẳng FPT Polytechnic)

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty là một mảng đào tạo của Cao đẳng FPT Polytechnic, thuộc Khối giáo dục của Tập đoàn FPT. Poly K-Beauty hiện có 2 trung tâm tại Hà Nội và TPHCM, cung cấp các chương trình học nghề Spa theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Tham gia chương trình học Chăm sóc da & Spa (Skin care & Spa) chuyên nghiệp của Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty, học viên được hướng dẫn bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (100% giảng viên hiện đang làm việc tại các salon, spa lớn trên cả nước; có chứng chỉ nghề Quốc tế, khả năng sư phạm; dày dặn kinh nghiệm chuyên môn; tràn đầy tâm huyết với nghề)


    Chương trình được thiết kế khoa học với thời lượng trên 90% là thực hành. Đặc biệt, toàn bộ nội dung chương trình Quốc Tế được Việt hóa hoàn toàn, giúp học viên rèn luyện toàn diện về kiến thức nghề. Không chỉ chú trọng trong việc đào tạo tay nghề Poly K-Beauty còn là địa chỉ “vàng” thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên ngành thông qua các buổi học cùng bác sĩ đầu ngành về da liễu, các buổi hội thảo làm đẹp, workshop chuyên đề, cuộc thi tay nghề làm đẹp Worldwide Beauty Contest do trường tổ chức.


    Poly K-Beauty tự hào là một trong những cơ sở có bằng cấp uy tín và chất lượng, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng nhận từ đại học FPT. Với lợi thế này, học viên của Poly K-Beauty có thể tự tin làm nghề và mở cơ sở kinh doanh làm đẹp.


    Ngoài kiến thức chuyên môn vững chắc, tay nghề cao, học viên Poly K-Beauty còn nhận được:

    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
    • Thời gian đào tạo ngắn, lịch học cố định, học viên chủ động công việc cá nhân.
    • Học kỹ năng mềm, giao tiếp, kiến thức về Marketing Spa… giúp học viên nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển sự nghiệp riêng với việc kinh doanh các cửa hàng, spa riêng.
    • Trong qúa trình học, học viên được tham quan các Spa, Trung tâm làm đẹp... để có những trải nghiệm thực tế trước khi tốt nghiệp..
    • Tham gia các cuộc thi quy mô quốc tế để cọ xát và trải nghiệm như Worlwide Beauty Contest, ISPN International Beauty Contest (tổ chức tại Hàn Quốc)...
    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện “khủng” tầm cỡ, gặp gỡ những ca sĩ hàng đầu như Đại nhạc hội Happy Bee, Tuần lễ định hướng, Thủ lĩnh sinh viên, Lễ hội sắc màu…
      100% học viên được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp

    Ở môi trường học tập chuyên nghiệp, các bạn học viên của FPT Poly K-Beauty được đào tạo rất bài bản, đúng quy trình đào tạo theo chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, sau khi tốt nghiệp, bạn nào cũng tự tin với kiến thức và kỹ năng trong nghề, đảm bảo làm được việc ngay.


    Học viên sau khi kết thúc khóa học tại Poly K-Beauty sẽ đủ điều kiện tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ ITEC ngay tại Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Poly K-Beauty. Đây là Chứng chỉ quốc tế của hội đồng thẩm định liệu pháp “International Therapy Examination Council”, cung cấp các bằng cấp trong lĩnh vực Làm đẹp. ITEC hợp tác với ba tổ chức lớn nhất về nghề, đào tạo nghề, bằng cấp quốc tế bao gồm: VTCT, Ofqual và European, có giá trị trên 40 quốc gia trên toàn thế giới – Thẩm định kỹ năng tay nghề của học viên theo tiêu chuẩn Châu Âu.


    Nếu các bạn đam mê với ngành Làm đẹp nói chung và ngành Chăm sóc da và spa nói riêng thì hãy nhanh chóng liên hệ với Hệ thống đào tạo đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty qua thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website:

    Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly

    Youtube: Cao đẳng FPT Polytechnic

    Địa chỉ các cơ sở đào tạo:
    FPT Poly K-Beauty Hà Nội:

    • Toà nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm
    • Điện thoại: 0916 749 900

    FPT Poly K-Beauty Hồ Chí Minh:

    • 778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận
    • Điện thoại: 0941 739 900
      Học nghề Làm đẹp cùng các chuyên gia, giảng viên uy tín tại Poly K-Beauty
      Học nghề Làm đẹp cùng các chuyên gia, giảng viên uy tín tại Poly K-Beauty
      Giới thiệu ngành làm đẹp tại Poly K-Beauty

      Eva Xinh – Trung tâm dạy nghề Spa lớn nhất toàn quốc

      Nghề Spa - Chăm sóc da hiện tại đang nằm trong TOP những ngành nghề được ưa thích tại Việt Nam. Chính vì vậy, cơ hội làm việc của 1 chuyên viên Spa Thẩm Mỹ rất cao và lương khởi điểm cũng có thể lên tới 7 con số nếu bạn có tay nghề cao và đạt chuẩn.


      Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva xinh tự hào là đơn vị dạy nghề Spa Thẩm Mỹ có quy mô lớn nhất miền cả nước, với rất nhiều ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ. Nên chính vì vậy, các bạn học viên hoàn toàn tin tưởng 100% về công tác đào tạo tại Eva Xinh.


      Thời gian đào tạo 1 khóa học nghề spa sẽ giao động từ 2-3 tháng. Tùy thuộc vào kiến thức từng khóa cũng như trình độ kỹ năng, thời gian học cũng sẽ thay đổi. Tuy nhiên, để trở nên chuyên nghiệp và tay nghề cao, bạn cần phải bỏ ra từ 4-1 năm để luyên tập.


      Quyền lợi khi học Spa Chăm sóc da tại Eva Xinh:

      • Miễn phí 100 % chỗ ở cho học viên
      • Phòng học và thực hành chương trình chuẩn quốc tế
      • Trên 15 năm hoạt động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
      • Có 6 cơ sở V.I.P trên toàn quốc và 1 cơ sở tại USA – HOA KÌ
      • Cơ hội cho các học viên muốn đi du học nhờ ngành làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      HOTLINE: 0914 962 626

      • Chi Nhánh Hà Nội - Địa chỉ: Số 4 ngõ 68 – Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân Hà Nội
      • Chi Nhánh TP. Hồ Chí Minh - Địa chỉ: số 459 đường Tân Thới Hiệp 7 quận 12 – TP Hồ Chí Minh
      • Chi Nhánh Hải Phòng - Địa chỉ: Khu biệt thự Anh Dũng – G25B – đường Phạm Văn Đồng – TP. Hải Phòng
      • Chi Nhánh Ninh Bình - Địa chỉ: SN 08, Đường Tây Thành, Phố Phúc Chính 2, Phường Nam Thành, TP. Ninh Bình
      • Chi Nhánh YÊN BÁI - Địa chỉ: PG1-11 Vincom shophouse Yên bái P. Nguyễn Thái Học - TP. Yên Bái - Yên Bái
      • Chi Nhánh HOA Kỳ - Địa chỉ: 386 Oak St Excelsior, MN 55331

      Fanpage học viện: https://www.facebook.com/hocvienevaxinh
      Fanpage đào tạo miễn phí: 
      https://www.facebook.com/Evaxinh.edu.vn
      Website: 
      http://evaxinhgroup.com/
      Đăng kí học tại: 
      https://evaxinh.com/
      Youtube: youtube.com/c/HọcViệnThẩmMỹEvaxinh
      Kênh TikTok: 
      https://www.tiktok.com/@trang_evaxinh?lang=vi-VN


      Eva Xinh – Trung tâm dạy nghề Spa lớn nhất toàn quốc
      Eva Xinh – Trung tâm dạy nghề Spa lớn nhất toàn quốc
      Eva Xinh – Trung tâm dạy nghề Spa lớn nhất toàn quốc

      Seoul Academy

      Giữa rất nhiều các địa chỉ học nghề spa Hà Nội, thật khó để lựa chọn một địa chỉ uy tín, một cái tên đáng tin cậy. Tuy nhiên, điều này chỉ khó khi bạn chưa biết đến Seoul Academy - Trường đào tạo nghề spa chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

      Hiện tại, Seoul Academy cung cấp đa dạng các khóa học khác nhau như: chăm sóc da mặt cơ bản, khoá học điều trị da chuyên sâu, khóa học massage body, khóa học spa chuyên nghiệp,… với chương trình được thiết kế bài bản, chất lượng tốt, đảm bảo cho học viên có được nhiều những quyền lợi đặc biệt.

      Đến với khóa học nghề spa tại Seoul Academy Hà Nội, Seoul Academy sẽ được đảm bảo về chất lượng đào tạo chuyên nghiệp về không gian học, phương pháp học và cách tiếp cận với kiến thức.

      Seoul Academy sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình và chuyên môn cao. Với phương châm “Không giấu nghề” và phương thức học “Cầm tay chỉ việc”, học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết từng kiến thức và kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Song song đó, Seoul Academy luôn chú trọng vào kiến thức của một kỹ thuật viên, chương trình học sẽ được phân bổ khoa học 20% kết hợp với 80% thực hành.

      Chứng chỉ được cấp bởi Seoul Academy có giá trị nhất hiện nay, có thể xin việc trên toàn quốc. Đó là chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội.


      Chương trình đào tạo khóa Chăm sóc da - Spa chuyên sâu (Face&Body) tại Seoul Academy có gì?

      • Massage mặt, tẩy tế bào chết, làm sạch, đắp mặt nạ.
      • Tắm trắng, ủ trắng Face&Body, triệt lông vĩnh viễn.
      • Điều trị mụn/sẹo/thâm/nám/tàn nhang/đồi mồi/mụn ruồi/mụn thịt,..
      • Trẻ hóa da, phi kim, siêu kim vi điểm,..
      • Massage Túi thảo dược/đá nóng/tinh dầu
      • Tắm trắng phi thuyền, giảm béo toàn thân..

      Ngoài ra học viên còn được học kỹ năng tư vấn khách hàng & xử lý tình huống thường gặp phải khi hành nghề bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo và làm việc.


      Ưu điểm của các khóa đào tạo nghề spa – chăm sóc da tại Seoul Academy:

      • Được tiếp cận với giáo trình hiện đại do các giảng viên giàu kinh nghiệm biên soạn. Chương trình chú trọng 80% thực hành, chỉ 20% lý thuyết, giúp học viên có cơ hội thực hành nhiều với máy móc hiện đại.
      • Được hướng dẫn để hiểu rõ hơn về mỹ phẩm và thuốc trị mụn, phục vụ cho việc học.
      • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da rất nhiệt tình, tận tâm, luôn kèm sát từng học viên cho đến khi thành thạo. Chú trọng “cầm tay chỉ việc”, thực hành trực tiếp trên người thật.
      • Môi trường dạy nghề chăm sóc da chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, giúp học viên luôn được tiếp thu kiến thức, xu hướng mới nhất trong nghề.
      • Phòng học có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái. Từ đó, học viên dễ dàng tiếp thu, đảm bảo khóa học diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
      • Chi phí học nghề spa tại Seoul Academy rất phải chăng. Đặc biệt có nhiều chương trình ưu đãi và trả góp hấp dẫn, tạo điều học tập dễ dàng và tốt nhất cho bạn.
      • Cam kết 100% học viên sau khi ra trường có công việc tốt, mức thu nhập ổn định, dễ dàng làm việc tại các spa khác nhau.
      • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn tận tình quy trình mở spa cho học viên có nhu cầu.

      Seoul Academy cam kết:

      • Cam kết không phát sinh chi phí
      • Bao trọn gói đồ nghề trong quá trình học
      • Cấp chứng nhận của Seoul Academy có giá trị toàn quốc
      • Hỗ trợ thi chứng chỉ của Bộ Công Thương
      • Hỗ trợ thi bằng quốc tế

      Những ưu điểm trên dường như đã khẳng định Seoul Academy là trường đào tạo nghề spa uy tín không chỉ ở Hà Nội mà ở hầu hết các tỉnh thành. Hãy liên hệ ngay với Seoul Academy để được tư vấn cụ thể về khóa học cũng như thông tin chương trình khuyến mãi hiện tại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hà Nội: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

      Cơ sở tại TP. HCM

      • Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 2: 436B/108 - 110, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cần Thơ: 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Đà Nẵng: 266 Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Website: https://seoulacademy.edu.vn/

      Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

      Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

      Fanpage: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

      Seoul Academy
      Seoul Academy
      Seoul Academy

      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미

      Bằng sự uy tín, tận tâm trong công tác đào tạo nghề cho học viên, Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 đã và đang trở thành một cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín.


      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 là mô hình đào tạo cầm tay chỉ việc, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn học viên đã tốt nghiệp đến từ các tỉnh thành trên cả nước. Hiện tại Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 được đánh giá là 1 Học viện đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc Tế trong đào tạo giảng dạy thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.


      Các ngành đào tạo tại Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미:

      • Đào tạo Spa chăm sóc và điều trị da chuyên sâu
      • Đào tạo phun xăm công nghệ Hàn Quốc
      • Đào tạo trang điểm phong cách Hàn Quốc
      • Dạy nghề nail, nối mi… bắt kịp xu hướng
      • Dạy nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

      Chuyên ngành spa của Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 được thiết kế hợp lý, trang bị cho người học tổng quan kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về chuyên môn ngành. Chương trình đào tạo được thiết kế khoa học chú trọng thời lượng thực hành rèn luyện tay nghề. Đặc biệt, toàn bộ nội dung chương trình được Việt hóa từ chuẩn chương trình giảng dạy của Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE), giúp học viên rèn luyện toàn diện về kiến thức và kỹ năng tay nghề.

      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 - địa chỉ đào tạo spa chuyên nghiệp hiện đang góp phần đào tạo ra hàng ngàn chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 với cơ sở hạ tầng đạt chuẩn cùng đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn học viên học nghề spa có một điều kiện học tốt nhất.


      Quyền lợi của học viên khi học tại Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미:

      • Được đào tạo cho đến khi thành thạo nghề, không phát sinh học phí. Chứng chỉ được công nhận trên toàn quốc.
      • Đội ngũ giáo viên giỏi, kinh nghiệm lâu năm luôn lấy lương tâm làm đầu sẽ hướng dẫn dạy kèm từng học viên, nhiệt tình giảng dạy cho đến khi thành thạo ra nghề.
      • Hướng dẫn sử dụng những sản phẩm làm đẹp cần thiết sử dụng cho việc học, làm và chăm sóc da chuyên nghiệp.
      • Học viên lớp chăm sóc da chuyên nghiệp có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.
      • Lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật xuyên suốt chương trình học nên ra nghề rất giỏi và rất tự tin.
      • Học viên được update công nghệ mới nhất bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc .
      • Được học viện hỗ trợ việc làm miễn phí sau khi kết thúc khóa học.
      • Được bảo lưu kết quả học tập khi có việc gấp...
      • Học phí hợp lý, chất lượng cao.

      Ngoài ra còn được hỗ trợ:

      • Hỗ trợ 99% dụng cụ học tập
      • Môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho các bạn học nghề luôn được học những cái mới nhất trong nghề. Phòng học có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái.
      • Được tham dự các cuộc thi tay nghề trong nước và Quốc tế
      • Được hỗ trợ set up, tạo dựng thương hiệu khi mở cơ sở kinh doanh
      • Được điều trị và chăm sóc da tại học viện đối với học viên
      • Có chỗ nội trú cho Học viên ở xa.

      Với các kiến thức và kỹ năng được cung cấp và đào tạo toàn diện, Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của học viên. Chính vì thế, nếu đã có đam mê thì hãy liên hệ Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 - "Nơi Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Một Tương Lai Vững Chắc", là nơi đào tạo dạy học nghề thẩm mỹ uy tín tốt nhất nhất hiện nay tại thành phố Hà Nội cũng như cả nước, đào tạo ra những người thợ thẩm mỹ có tay nghề chuyên môn cao, được các Spa, trung tâm thẩm mỹ lớn tin tưởng, tín nhiệm khi tìm kiếm tuyển dụng nguồn nhân lực để phát triển trong hệ thống của họ.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      HỌC VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC CHIHUN

      Tổng đài: 
      1800 888 656
      Hà Nội:
       Số 76 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy (Lê Đức Thọ kéo dài _ cách bến xe Mỹ Đình 1,5 km)
      HCM:
       Số 131 đường số 9, Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM
      Korea:
       490 Myeongji-dong, Gangseo-gu, Busan, Republic of Korea
      Hotline:
       0832 481 111 (ZALO) & 0986 493 331
      Website: 
      https://hocvienchihun.edu.vn/
      Fanpage:
       https://www.facebook.com/HocVienThamMyChihun/


      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미
      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미
      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미
      Nhã Phương
      Nhã Phương  2021-01-30 09:33:42
      Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun - uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp. Là 1 học viện đào tạo thẩm mỹ chuẩn quốc tế . Cảm ơn Học viện Chihun đã giúp tôi thực hiện theo đuổi ước mơ trên con đường thẩm mỹ.!
      Jennifer Phạm
      Jennifer Phạm  2021-01-30 09:27:41
      Học viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun rất tận tâm và chuyên nghiệp
      Nguyễn Phương
      Nguyễn Phương  2018-04-12 21:08:12
      Cho em hổ với ạ

      Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt

      Là Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam có tiền đề vô cùng vững chắc, với uy tín đã được gầy dựng trong hơn 10 năm kinh nghiệm, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn tự tin và tự hào khi được xếp vào top đầu các trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay.

      Nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của giới chuyên gia trong và ngoài nước, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam cấp chứng chỉ Quốc Tế. Đây chính là “chìa khóa vàng” giúp các học viên của học viện mở ra “cánh cửa” việc làm cả trong và ngoài nước.

      Là nơi sở hữu đội ngũ giảng viên - những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, đều có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển, 100% có Chứng chỉ Quốc Tế cũng như hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, vô cùng hiện đại, thêm vào đó là các chương trình học đa dạng hội tụ đầy đủ các ngành nghề hot nhất bao gồm:

      • Chuyên ngành chăm sóc da
      • Chuyên ngành phun xăm
      • Chuyên ngành trang điểm
      • Chuyên ngành quản lý spa
      • Chuyên ngành vẽ móng
      • Chuyên ngành thiết kế tạo mẫu tóc

      Với những thế mạnh đó, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã đào tạo ra hàng ngàn học viên đã và đang làm việc thành công ở cả trong lẫn ngoài nước. Tham gia khóa học thẩm mỹ tại đây, bạn sẽ được đào tạo mọi kiến thức chuyên môn với những kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất cũng như sẽ được làm quen và thực hành trên các thiết bị hiện đại, bảo đảm khi học xong bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, đạt chuẩn quốc gia.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 
      Số 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hotline: 1900 66 82 & 0948 135 454

      Fanpage: https://www.facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

      Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
      Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
      Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
      Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt

      Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA

      Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA là cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ uy hàng đầu tại miền Bắc với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm cùng lượng học viên đông đảo. MAYA sở hữu 2 cơ sở lớn tại Hà Nội với diện tích hàng ngàn mét vuông, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu. Đặc biệt, tại đây có đội ngũ Master, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề kết hợp với phương pháp đào tạo bài bản thiết kế cho học viên một lộ trình học tập trọng tâm, thiết thực với trên 90% giờ học là thực hành. Sứ mệnh hàng đầu của MAYA đó là đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể đi học nghề và trở nên thành thạo trong nghề làm đẹp.


      Các chuyên ngành đào tạo chính:

      • Khoá học spa từ cơ bản tới nâng cao
      • Khoá học phun xăm thẩm mỹ
      • Khóa học Nail-Mi
      • Khoá học trang điểm make up chuyên nghiệp

      Duy nhất chỉ có tại học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA các học viên được đào tạo thêm các kỹ năng như Sale, Marketing.. giúp các bạn học viên khi ra trường có thể tự kinh doanh, tự mở spa tại nhà. Ngoài ra MAYA thường xuyên cập nhật các công nghệ mới nhất và hoàn toàn miễn phí cho các học viên đã từng theo học tại đây. Hàng ngàn học viên sau khi tốt nghiệp tại MAYA đã tìm được việc làm với thu nhập khủng cũng như làm chủ các Spa lớn nhỏ trên toàn quốc.


      MAYA vinh dự được kênh truyền hình VTC6 vinh danh và làm phóng sự về công tác dạy và học nghề thẩm mỹ. Một số lãnh đạo của học viện được mời tham gia chia sẻ Talk Show “Nghề làm đẹp và hành trang khởi nghiệp” trên sóng của VTC. Ngoài ra đơn vị còn xuất hiện trên rất nhiều trang báo lớn và uy tín tại Việt Nam cũng như nhận được đánh giá cao trên các diễn đàn mạng xã hội.


      Với tôn chỉ ĐÀO TẠO CÓ TÂM - CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM, MAYA luôn là địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh có thể gửi gắm con em mình theo học tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • CS1: 45 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 200m)
      • CS2: 427 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 800m)

      Hotline: 0986 862 229
      Website: http://thammyvienquoctemaya.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienthammyquocteMAYA

      Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA
      Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA
      Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA

      Sally Academy

      Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy ra đời dưới sự hợp tác giữa Công ty TNHH Sally Beauty Việt Nam và những học viện đào tạo làm đẹp uy tín của Hàn Quốc: Alloua Contour Makeup Beauty Academy, Regina Medi Makeup Academy, Allonge Wellness Technical College, Styler Academy, KMA Beauty Academy,… Mặc dù là đơn vị đi sau trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp nhưng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại và giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế, Sally Academy đã nhanh chóng trở thành một trong số ít học viện đào tạo nghề làm đẹp uy tín tại Việt Nam.

      Với sứ mệnh đào tạo ra những chuyên gia thẩm mỹ, có bằng cấp chính quy, được công nhận như những “bác sĩ” chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cả thể chất lẫn tinh thần, Sally Academy luôn cố gắng hỗ trợ tối đa cho học viên qua việc cung cấp các khóa học đa cấp độ, tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế và phục vụ nhu cầu xã hội.


      Sally Academy tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp là những chuyên gia, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc như Tiến sĩ thẩm mỹ học Shasha Kim, Giáo sư Woo Jong Man, Tiến sĩ Regina Kim, Giáo sư Byun Jung Yoon, Tiến sĩ Catherine, Tattoo Artist Baek Seong Ahn, Hair Designer Chan Moon,…Với những kinh nghiệm tích lũy từ môi trường làm việc và giảng dạy quốc tế, các chuyên gia sẽ mang đến cho học viên của Sally Academy những kỹ thuật chuyên môn cùng những kỹ năng mềm tốt nhất phù hợp với môi trường làm việc cả trong nước và nước ngoài.


      Với sự đầu tư mạnh dạn và đồng bộ từ ban đầu, học viện mang đến không gian học tập chuyên nghiệp cùng những trang thiết bị hiện đại giúp học viên tiếp cận và bắt kịp những xu hướng làm đẹp mới nhất từ đó dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, Sally Academy còn mang đến cho học viên giáo trình học chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, học viên có thể nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật cốt lõi nhất theo đúng tiêu chuẩn thế giới, tạo điều kiện tiền đề nâng cao tay nghề và làm việc ở nước ngoài.


      NHỮNG LĨNH VỰC ĐÀO TẠO TẠI SALLY ACADEMY:

      • Phun thêu thẩm mỹ.
      • Xăm hình nghệ thuật (Tattoo Art).
      • Chăm sóc da chuyên nghiệp
      • Trị liệu da chuyên sâu
      • Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
      • Chăm sóc bảo dưỡng da đầu.
      • Chuyên gia làm móng (Nail).
      • Trang điểm cá nhân, cô dâu chuyên nghiệp.
      • Stylist cá nhân, Stylist chuyên nghiệp.
      • Kỹ thuật tắm trắng da an toàn.
      • Kỹ thuật massage body, massage giảm béo, massage trị liệu.
      • Chăm sóc mẹ bầu trước & sau sinh.
      • Chương trình đào tạo đặc biệt với các lớp: Làm chủ Spa, CEO Spa, Quản lý Spa, K-services.
      • Cung cấp nhân sự cao cấp trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, Spa, Resort 5 cao, Khách sạn… với phong cách phục vụ theo chuẩn Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô NV, B25 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 636 136

      Email: info@sallyacademy.com | sallyacademy1210@gmail.com

      Website: https://beauty.edu.vn/gioi-thieu

      Sally Academy
      Sally Academy
      Sally Academy
      Sally Academy

      HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DR.BELTER

      Học viện đào tạo Dr.Belter là môi trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp, bài bản hàng đầu tại Việt Nam. Nơi cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn và chất lượng cho ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Học viện mang đến các khoá học làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp thông qua 5 giá trị:


      Nơi hội tụ đội ngũ giáo viên giỏi và tâm huyết: 100% đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… có Chứng chỉ Quốc Tế, chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm sẽ đem đến những kiến thức chuyên sâu, trải nghiệm tuyệt vời và những bài học vô cùng hữu ích. Phương pháp giảng dạy khoa học và khả năng truyền đạt kiến thức dễ hiểu, học viên được chỉ dẫn chi tiết “cầm tay chỉ việc” trong suốt quá trình học tập, giúp học viên tự tin từng bước chinh phục thành công.


      Lô trình học tập tối ưu và khoa học: Học viện đào tạo Dr.Belter cung cấp một lộ trình các khoá học được thiết kế đúng trọng tâm, tối ưu với trên 90% thời gian giờ học là thực hành trên mẫu. Các kiến thức và kỹ thuật được cập nhật liên tục cùng với trang thiết bị chuyên môn hiện đại hàng đầu được sử dụng tại các Salon, Spa hiện nay. Các học viên sẽ nắm vững được mọi kỹ thuật tay nghề cũng như các kỹ năng mềm cần thiết khác, qua đó giúp các bạn đặt nền móng cho sự phát triển dài hạn trong sự nghiệp của mình.


      Các chuyên ngành đào tạo của Học viện bao gồm:

      • Khóa học chăm sóc da cơ bản
      • Khóa học chăm sóc da chuyên sâu
      • Khóa học công nghệ thẩm mỹ
      • Khóa học phun xăm thẩm mỹ
      • Chuyên ngành quản lý spa
      • Khóa học về dịch vụ khách hàng
      • Khóa học marketing trong ngành spa
      • Khóa học về các bệnh lý và điều trị chuyên sâu
      • 100% học viên có việc làm sau tốt nghiệp

      Học viện đào tạo Dr.Belter có sự liên kết hợp tác với 30 spa hàng đầu tại Việt Nam, nhằm đảm bảo cung ứng nguồn lao động sau tốt nghiệp. Phương châm “tuyển sinh gắn liền với tuyển dụng” giúp học viên hoàn toàn an tâm về việc làm sau tốt nghiệp.


      Hỗ trợ tối đa cho học viên ở các tỉnh: Các học viên tỉnh xa khi đến với Học viện đào tạo Dr.Belter sẽ được hỗ trợ chỗ ở để thuận tiện đi lại và tiết kiệm chi phí. Đây là điều khác biệt và được học viên tại Học viện Dr.Belter đánh giá cao, không nằm ở giá trị vật chất mà quan trọng tạo học viên sự thoải mái và gắn bó với Học viện trong quá trình học tập.


      Cấp chứng chỉ cho học viên ngay sau tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề chuẩn theo đúng hệ thống quốc gia do Sở giáo dục đào tạo hoặc do Bộ lao động thương binh và xã hội cấp. Có giá trị khi đi làm hoặc mở spa - thẩm mỹ sau này.


      Dr.Belter quan niệm rằng uy tín của chúng tôi được xây dựng và phát triển dựa vào chất lượng nguồn học viên sau tốt nghiệp, cam kết và giá trị mang lại cho học viên cho sự thành công của mỗi cá nhân trong ngành chăm sóc da.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tầng 14, tòa nhà Viwasen- 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 272 755 & 024 3315 3555 (24/24)

      Fanpage: https://www.facebook.com/hocviendaotaodrbelter/

      Website: http://www.daotaothammy.net/

      HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DR.BELTER
      HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DR.BELTER
      HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DR.BELTER
      HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DR.BELTER

      Hand Việt

      Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt là một trong những Trung Tâm phát triển mạnh về mảng đào tạo nghề tại Việt Nam. Trong đó có các loại hình đào tạo chuyên về làm đẹp như: Nghề Nail, nghề thiết kế tạo mẫu tóc, nghề trang điểm, nghề nối mi, nghề Spa chăm sóc da. Với số lượng học viên tham gia đông đảo nhất miền Bắc. Vị trí nằm ngay trung tâm Hà Nội, đội ngũ giáo viên đã nhiều năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thiết kế design móng tại các nước Châu Âu, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm cho người nước ngoài.


      Trong những năm qua trung tâm Hand Việt đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển nguồn lao động trong cả nước, giúp hàng trăm người lao động có thêm 1 nghề nghiệp ổn định để phát triển cuộc sống. Vậy các bạn hãy yên tâm khi lựa chọn học nghề tại trung tâm của trung tâm Hand Việt. Bên cạnh đó học phí lại hợp lý.


      Thế nhưng giá cả không quan trọng bằng chất lượng giảng dạy – Đó là hiệu quả sau khi học tập. Hand Việt luôn hướng tới chất lượng giảng dạy mang tiêu chuẩn Quốc tế, sao cho các bạn học viên khi đã tham gia các khóa học tại Hand Việt đều có thể tự tin bước ra môi trường Quốc tế để làm việc ngay mà không cần phải học thêm nữa (trung tâm Hand Việt đã mời chuyên gia đã từng làm việc trong lĩnh vực Nail tại Anh về giảng dạy tại Hand Việt)

      Môi trường học tập chuyên nghiệp, đông đảo học viên tham gia. Vì vậy các học viên không những học được ở người thầy mà còn học ở những người bạn đồng môn của mình nhiều kinh nghiệp quý báu trong học tập. Máy móc hiện đại, Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được tu nghiệp và làm việc tại các nước: Anh, Nhật, Mỹ về trực tiếp giảng dạy. Các công nghệ được cập nhật mới nhất, nhanh nhất. Đã có rất nhiều học viên từ các nước đã về học tại trung tâm Hand Việt. Đặc biệt trong mỗi lớp học của Hand Việt đều được trang bị 1 máy lọc Fillter than hoạt tính được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về. Vì vậy các bạn càng yên tâm hơn về sức khoẻ trong khi học tập mà không lo bị hoá chất độc hại.


      Mục tiêu đào tạo của Hand Việt là học viên sau khi ra nghề đều có một phong cách tự tin chuyên nghiệp khi làm việc, với tay nghề chuyên môn cao, thành thạo các kỹ năng và am tường về kiến thức. Hơn thế nữa, các bạn sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp 2 loại chứng chỉ: Chứng chỉ sơ cấp nghề - bằng chứng nhận (dấu nổi) và chứng nhận bằng tiếng Anh để thuận lợi cho những ai ra nước ngoài làm việc. Trung tâm Hand Việt là cơ sở đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép Đào tạo nghề. Vì vậy khi đã được chứng chỉ dấu nổi của Hand Việt cấp, các bạn mặc nhiên đã được nhà nước công nhận chứng chỉ đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 33, Số nhà 14, Phố Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 664 455
      Điện thoại: 024 3623 1097
      Email: daotao@handviet.com.vn
      Website: www.handviet.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/DaoTaoNgheLamDep.LonNhatUyTin.HaNoi/

      Lễ tốt nghiệp của học viên ở Hand Việt
      Lễ tốt nghiệp của học viên ở Hand Việt
      Hand Việt
      Hand Việt

      Để lại tin nhắn của bạn

      0 Nhận xét


      Free counters!